Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mẫu trang trí nội thất phòng ngủ với chi phí thấp

Các tòa nhà có diện tích 110m2 được thực hiện bởi các studio thiết kế văn phòng-nội thất ở Lạc Trung, Hà Nội.

Status Decor
Dự án này có diện tích 68m2 được thiết kế cho sáu người trong ba thế hệ trong khi duy trì các yếu tố thông gió, ánh sáng và sự riêng tư.
Thiết kế nội thất phòng ngủ với chi phí đơn vị thấp
[​IMG]

Căn hộ thiết kế nội thất phòng ngủ Xala 01

Thiết kế Giải pháp đã được lựa chọn như loại bỏ một không gian rộng lớn trên tường để phân chia trước, thay vì sử dụng kính và gỗ có thể được kết hợp thêm nhiều dung lượng hơn. Không gian mở đã trở thành một lối sống theo định hướng hợp tác cho các thành viên gia đình.

Việc phân chia không gian bằng cách trượt bức tường kính và kính tấm trên ánh sáng bông có thể giúp đỡ trong mọi không gian. Trượt vách gỗ tạo các phân kỳ nhẹ và cơ động hơn bức tường thông thường.

Không gian xung quanh phòng khách và nhà bếp được tạo ra trong một phần của công ty thiết kế nội thất hợp nhất để tiếp tục sản xuất. Chúng tôi đang kết nối với không gian trên một mặt, một mặt, như là một cơ sở lưu trữ là rất hữu ích trong căn hộ nhỏ.

Tự nhiên và nhân tạo ánh sáng đặc biệt chú ý trong thiết kế của căn hộ. Ánh sáng được bố trí hợp lý và có chọn lọc mở rộng ảnh hưởng của căn hộ khiêm tốn vốn vào khu vực này. Rèm cửa để phân chia không gian nhỏ, đảm bảo sự an toàn của mỗi thành viên mà vẫn còn mở.
[​IMG]

Căn hộ thiết kế nội thất phòng ngủ Xala 02

Trong trang trí nội thất phòng khách,
Đồ nội thất trong căn hộ với hai màu chủ đạo, màu trắng và màu nâu đen walnut veneer mang đến sự đơn giản và sang trọng cần thiết cho các căn hộ trong cả nước. Không gian song song ý định, xử lý cẩn thận các chi tiết và nội thất thanh lịch tối ưu hóa triệt
Để đảm bảo hệ thống căn hộ luôn gọn gàng tủ quần áo lớn được tạo ra. Các liên kết nhiều hơn trong thiết kế cẩn thận, tủ trang nhã thực sự đã giúp chúng tôi trở thành một phần của các thành phần là để tạo ra không gian.

Màu căn hộ được thiết kế bối cảnh trung tính lịch sự cho đồ đạc thông qua sưu tầm du lịch. Thiết kế ánh sáng trong một căn hộ hợp lý góp phần nhiều không gian hơn cho các căn hộ cuộc biểu tình.
hệ thống nhà vệ sinh và các thiết kế tấm cửa kho thông thường trong một khuôn khổ toàn diện trên các bức tường chính, làm mờ ranh giới giữa các tủ, cửa ra vào và tường. Các va li hơn, treo trên tường, cánh cửa đã được thiết kế và xây dựng trang nhã. Tòa nhà có quy mô không lớn, không quá hào nhoáng, nhưng hoàn thiện tổng thể công trình thực sự tinh tế, để đáp ứng nhu cầu của các chủ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét